Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "sức mạnh thương mại điện tử - 12 tháng kiếm 1 triệu đô" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Đà Nẵng". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "sức mạnh thương mại điện tử - 12 tháng kiếm 1 triệu đô" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách sức mạnh thương mại điện tử - 12 tháng kiếm 1 triệu đô của tác giả “ryan daniel moran“ được “Đà Nẵng” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "sức mạnh thương mại điện tử - 12 tháng kiếm 1 triệu đô" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "sức mạnh thương mại điện tử - 12 tháng kiếm 1 triệu đô"
tên nhà cung cấp | công ty tnhh truyền thông giver |
---|---|
tác giả | ryan daniel moran |
người dịch | trần thanh phong |
nxb | đà nẵng |
năm xb | 2021 |
trọng lượng (gr) | 420 |
kích thước bao bì | 20.5 x 14 x 1.6 cm |
số trang | 400 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Sức Mạnh Thương Mại Điện Tử - 12 Tháng Kiếm 1 Triệu Đô
CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG THỰC TẾ NHỜ TẬN DỤNG SỨC BẬT CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
* VỀ TÁC GIẢ
Ryan Daniel Moran là người sáng lập trang C - chuyên đào tạo về khởi nghiệp và đầu tư. Ryan nổi tiếng vì đã giúp hơn 300 doanh nhân mới xây dựng các công ty lớn mà không cần đến đội ngũ hay phải bỏ quá nhiều công sức. Chiến lược của anh là tận dụng tối đa thương mại điện tử để mở rộng quy mô doanh nghiệp rồi nhanh chóng bán chúng để chốt lời. Đó là cách rất riêng của Ryan.
Ryan sống ở Austin, Texas, Hoa Kỳ và rất thích tranh luận về chính trị - tôn giáo.
* VỀ DỊCH GIẢ
Trần Thanh Phong là dịch giả, chủ doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến, bao gồm những quyển sách như:
- Khởi Nghiệp Bán Lẻ
- Khởi Nghiệp Du Kích
- Đừng Để Mất Bò
- Trên Lưng Khổng Tượng
Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, từ ngành bán lẻ, thương mại điện tử cho đến lĩnh vực xuất bản, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và truyền tải trong tập sách này.
* ĐỘC GIẢ PHÙ HỢP
- Bạn trẻ yêu thích kinh doanh và mong muốn khởi nghiệp.
- Chủ doanh nghiệp đang muốn phát triển công việc kinh doanh của mình.
- Độc giả đang kinh doanh offline và muốn dịch chuyển kênh online.
- Hay bất kỳ ai mong muốn làm giàu bền vững trên sàn thương mại điện tử.
* TÓM TẮT SÁCH
Cuốn sách trình bày công thức khởi nghiệp khác biệt và hiệu quả của tác giả: không tập trung vào tác phẩm, thay vào đó tập trung phát triển khán giả mục tiêu cho thương hiệu. Công thức kinh doanh gồm 10 bước với những chỉ tiêu rõ ràng cho từng giai đoạn, cùng những câu chuyện thực tế của tác giả, rõ ràng và dễ áp dụng, tuy nhiên đòi hỏi nhiều sự cam kết của người thực hiện.
Sách gồm 13 chương:
1. Mảnh đất của cơ hội.
Lý do tại sao bây giờ lại là thời điểm tốt nhất để kinh doanh thương mại điện tử và những cơ hội đang chờ đón các doanh nhân khởi nghiệp.
2. Tư duy của doanh nhân triệu đô
Cam kết và dấn thân là hai tâm thế đầu tiên mà mọi doanh nhân khởi nghiệp cần phải trang bị cho bản thân trước khi bước vào cuộc chơi thương mại điện tử.
3. Bước Một: Chọn lấy khách hàng của bạn
Không phải bắt đầu từ tác phẩm, thay vào đó bắt đầu từ khách hàng. Đây là điểm tạo nên sự khác biệt giữa các thương hiệu của Ryan Daniel Moran.
4. Bước Hai: Phát triển tác phẩm đầu tiên
Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng mục tiêu, phát triển tác phẩm để giải quyết vấn đề cho họ.
5. Bước Ba: Huy động nguồn vốn kinh doanh
Trong kinh doanh không được phép để tình trạng gián đoạn nguồn hàng xảy ra, cần phải chuẩn bị một nguồn tài chính hợp lý trước khi ra mắt tác phẩm.
6. Bước Bốn: Tạo dựng lợi thế bán hàng
Muốn bán được hàng, trước hết bạn cần có một cộng đồng những người ủng hộ thương hiệu. Sử dụng mạng xã hội để xây dựng cộng đồng trước khi tung ra tác phẩm.
7. Bước Năm: Ra mắt tác phẩm đầu tiên
Ngày trọng đại cuối cùng cũng đến, hãy đảm bảo bạn đã có sẵn khách hàng trước khi mở bán. Trong khoảng thời gian này, mỗi đơn hàng và mỗi đánh giá khách hàng là vô cùng quan trọng.
8. Bước Sáu: 25 đơn hàng một ngày
Tận dụng sức đà của ngày mở bán tác phẩm, tiếp tục chăm sóc khách hàng và nhận về những đánh giá quan trọng, hướng đến mốc 25 đơn hàng một ngày.
9. Bước Bảy: Xây dựng thương hiệu triệu đô
Tận dụng sức mạnh của những người có ảnh hưởng nhỏ (micro influencer) để cùng nhau phát triển thương hiệu.
10. Bước Tám: Một trăm ngàn đô và hơn thế nữa
Tiếp tục ra mắt tác phẩm thứ 2, 3, 4 và 5, phục vụ cùng một nhóm đối tượng khách hàng. Đưa mỗi tác phẩm lên mốc 25 đơn hàng một ngày và thế là bạn đã sở hữu một thương hiệu triệu đô.
11. Bước Chín: Kết nối tất cả lại với nhau
Kết hợp mọi bước lại với nhau và thực sự tạo ra thay đổi, đi từ con số không trở thành thương hiệu triệu đô.
12. Bước Mười: Ngày chốt hạ thương vụ thật sự
Bán lại thương hiệu cho những tập đoàn lớn là cách nhanh nhất để nhận về “tiền tươi” và bước chân ra khỏi cuộc chơi kinh doanh đầy căng thẳng.
13. Chương kết: Cuộc phiêu lưu không bao giờ kết thúc
Cuộc phiêu lưu kinh doanh không bao giờ là kết thúc. Những dự án mới hấp dẫn hơn luôn đón chờ những người khởi nghiệp dám dấn thân ở phía trước. Lựa chọn bây giờ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books