Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "tâm lý chiến trong bán lẻ" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Tri Thức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "tâm lý chiến trong bán lẻ" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách tâm lý chiến trong bán lẻ của tác giả “toshifumi suzuki“ được “NXB Tri Thức” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "tâm lý chiến trong bán lẻ" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "tâm lý chiến trong bán lẻ"
tên nhà cung cấp | nhã nam |
---|---|
tác giả | toshifumi suzuki |
người dịch | đỗ minh toàn |
nxb | nxb tri thức |
năm xb | 09-2017 |
trọng lượng (gr) | 320 |
kích thước bao bì | 14 x 20.5 x 1.6 |
số trang | 305 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Tâm Lý Chiến Trong Bán Lẻ
Từ một người không có chút kiến thức nào trong ngành bán lẻ, không có kỹ năng đặc biệt hay một chứng chỉ cụ thể nào, thậm chí còn không có cảm xúc về các con số khi bán hàng, Toshifumi Suzuki đã đưa 7-Eleven trở thành đế chế bán lẻ được mệnh danh là chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất trên thế giới, khi cứ hai giờ đồng hồ trôi qua lại có một cửa hàng mọc lên.
Tâm lý chiến trong bán lẻ là tập hợp toàn bộ các bí kíp, kinh nghiệm của ông bên cạnh những nấc thang phát triển của 7-Eleven trong bốn mươi năm gây dựng tập đoàn, và cũng là lần đầu tiên ông chính thức công khai từng đường đi nước bước của 7-Eleven. Trong đó không chỉ có những kinh nghiệm của riêng Toshifumi Suzuki mà còn của các nghệ sĩ, nhà lãnh đạo thành công khác qua những câu chuyện kể, những đối thoại thú vị của họ trên con đường sáng tạo và dựng nghiệp.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books