Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "tạo dựng thương hiệu" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thanh Hóa". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "tạo dựng thương hiệu" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách tạo dựng thương hiệu của tác giả “fabian geyrhalter“ được “NXB Thanh Hóa” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "tạo dựng thương hiệu" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "tạo dựng thương hiệu"
tên nhà cung cấp | cty văn hóa văn lang |
---|---|
tác giả | fabian geyrhalter |
người dịch | hồng ân |
nxb | nxb thanh hóa |
năm xb | 2020 |
trọng lượng (gr) | 150 |
kích thước bao bì | 21 x 13.5 x 0.7 cm |
số trang | 136 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | cty văn hóa văn lang |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng |
Lấy cảm hứng từ những công ty kinh doanh các mặt hàng bình thường nhưng lại chiếm được sự tin yêu của khách hàng, Geyrhalter nhấn mạnh rằng, những cải tiến về tác phẩm và dịch vụ không phải là con đường duy nhất để thành công, nhất là đối với các thương hiệu kinh doanh các mặt hàng “bình thường”. Ông cho rằng, dù bạn có xây dựng thương hiệu bằng cách nào, thì cũng nên xuất phát từ sự chân thành, phải làm vì khách hàng, thay vì nghĩ về khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu cần phải cởi bỏ lớp “trang phục” đang khoác lên mình và tập trung vào các giá trị, tầm nhìn, và sứ mệnh của mình trong việc thành tâm giải quyết các vấn đề xã hội.
Bằng kiến thức được chính tác giả đúc kết sau nhiều năm tư vấn, làm việc cùng những thương hiệu thuộc đủ mọi quy mô, chắc chắn bạn đọc sẽ tìm ra con đường mình phải đi, hoặc có thể lý giải được khúc mắc khiến thương hiệu của mình chưa tạo được sức bật.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books