Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "thay dầu cho bộ máy doanh nghiệp" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Lao Động". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "thay dầu cho bộ máy doanh nghiệp" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách thay dầu cho bộ máy doanh nghiệp của tác giả “giles johnston“ được “NXB Lao Động” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "thay dầu cho bộ máy doanh nghiệp" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "thay dầu cho bộ máy doanh nghiệp"
tên nhà cung cấp | thái hà |
---|---|
tác giả | giles johnston |
nxb | nxb lao động |
năm xb | 2016 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 350 |
kích thước bao bì | 25 x 13 cm |
số trang | 163 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Thay Dầu Cho Bộ Máy Doanh Nghiệp
Thay dầu cho bộ máy doanh nghiệp của Giles Johnston là một cuốn sách hướng dẫn hữu ích giúp bạn thực hiện mong muốn trên. Được viết ra từ chính những trải nghiệm của tác giả khi giúp các doanh nghiệp cải thiện tình hình kinh doanh của họ, cuốn sách đặc biệt dành cho những ai có nhiệm vụ vận hành và cải thiện việc phân phối đúng thời hạn - điểm mấu chốt tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng.
Mỗi doanh nghiệp đều gặp phải những vấn đề riêng, nhưng lại có những nhu cầu và giải pháp tương đồng. Nên sau khoảng 5 năm tiến hành các dự án cải tiến cho khách hàng, Giles Johnston bắt đầu nhận thấy một số điểm chung. Tác giả đã tổng hợp và áp dụng những yếu tố chung này một cách “tổng thể” và có kiểm soát hơn, nhờ đó mang lại những kết quả tốt hơn cho các khách hàng sau. Những điểm chung này chính là cơ sở hình thành nên cuốn sách.
Mỗi phần trong cuốn sách gồm nhiều nội dung và luôn kết thúc bằng các Bước hành động. Các phần nội dung không mang tính dập khuôn, mà luôn theo tiêu chí giúp bạn đọc hiểu được nguyên lý của từng phần, sau đó tìm ra cách áp dụng tốt nhất cho doanh nghiệp.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books