taisachpdf.vn
Ảnh

thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: mcbooks
Tác giả: jason jennings
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu của tác giả jason jennings được NXB Hồng Đức xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại tâm lý - kỹ năng sống.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu"

Thông Tin sách thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu

tên nhà cung cấpmcbooks
tác giảjason jennings
người dịchhạnh an
nxbnxb hồng đức
năm xb2019
trọng lượng (gr)350
kích thước bao bì14.5 x 20.5 x 1.8
số trang348
hình thứcbìa mềm
tác phẩm hiển thị trongtủ sách tâm lý kỹ năng
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng

Thay đổi hay là chết: Bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu

- Nếu bạn không thoải mái với suy nghĩ bản thân đã trở nên lỗi thời, hãy đọc cuốn sách này!

- “Thay đổi hay là chết” mang đến những cách thức mới lạ để đổi hướng, xoay tròn và giải quyết con đường của bạn trong tương lai.

- Đây là một cuốn sách có nhịp độ nhanh, viết rất hay về tầm quan trọng vượt trội của sự thay đổi, đổi mới và kiến tạo – những yêu cầu chính để bất kỳ tổ chức nào cũng có thể thành công lâu dài.

Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo

Bản chất công việc cũng như cách vận hành doanh nghiệp rốt cuộc rồi sẽ thay đổi. Cơ may duy nhất để bất kỳ ai trong chúng ta đạt được thành công là liên tục tái hình dung, tái suy nghĩ và tái kiến tạo mọi thứ ta làm cùng cách thức ta làm, để luôn bắt kịp với thời đại. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo, và tốt hơn hết ta nên thực hiện điều này thật nhanh chóng.

So sánh 25 công ty đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo bình chọn của tạp chí Fortune trong năm 2000 và năm 2010, kết quả thật đáng kinh ngạc. Có tới 16 trong số 25 công ty đó rơi khỏi đỉnh cao chỉ trong vòng 10 năm. Gần hai phần ba!

Tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy từ khi danh sách "Fortune 500" được công bố lần đầu vào năm 1955, hơn 90% công ty trong danh sách đó đã bị những đối thủ nhỏ hơn càn quét, bị phá sản, bị thu nhỏ lại tới mức không còn là cái tên quan trọng nữa, hoặc đơn giản là đã đóng cửa.

Dĩ nhiên, những thể chế thịnh vượng này đã có những nguồn tài chính và nhân lực để đảm bảo thành công bền vững. Amoco bị sát nhập; Esmark bị Beatrice Foods thu mua, sau đó bị ConAgra chiếm lấy; Armour bị chia nhỏ; Navistar bị loại khỏi sàn giao dịch chứng khoán New York; Union Carbide bị Dow nuốt chửng; Firestone cuối cùng bị bán cho một công ty cổ phần Nhật Bản. Chỉ duy nhất một công ty – DuPont – xuất hiện trên tất cả danh sách Fortune 500. Tất cả những công ty này đều thất bại trong việc liên tục tăng trưởng, thay đổi, lớn mạnh và kiến tạo bản thân, và cuối cùng họ đã bị loại ra khỏi cuộc chơi.

Ngày nay, khi mà thị trường phương Tây trì trệ, các quốc gia từng là thế giới thứ ba nay tận dụng công nghệ và trở thành những cường quốc sản xuất cùng tầng lớp trung lưu đông đảo hơn Hoa Kỳ, công nghệ khiến mọi thứ ngày càng minh bạch, và khách hàng tin rằng họ có thể có chính xác thứ mình muốn ngay lập tức với cái giá họ sẵn sàng chi trả, tất cả những điều này khi kết hợp lại với nhau gây ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh với luật chơi đã bị thay đổi. Bất kỳ ai nghĩ rằng mình là ngoại lệ và không cần liên tục kiến tạo doanh nghiệp, thì thực chất, họ chỉ đang lảng tránh sự thật mà thôi.

Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng - chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.

Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.

Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan - nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư - đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác.

Cuốn sách “Thay đổi hay là chết” – Bí quyết dẫn đầu của mọi doanh nghiệp

Cuốn sách này không nói về việc thuê ngoài, cũng sẽ không chỉ cho bạn nên xây nhà máy của bạn ở đâu, làm thế nào để phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ, ai sẽ là khách hàng của bạn, mô hình kinh doanh của bạn sẽ trông ra sao, hoặc thậm chí bạn sẽ kinh doanh gì.

Nhưng cuốn sách sẽ dạy bạn cách tự tìm ra tất cả mọi thứ và cung cấp những bài học cùng các nguyên tắc, để ngay từ lúc bắt đầu, bạn đã có lợi thế vượt trội so với tất cả những người khác. Bạn sẽ biết được những cá nhân và doanh nghiệp liên tục kiến tạo bản thân và tổ chức đã làm gì để luôn đi trước đón đầu.

Bạn sẽ biết phải từ bỏ những gì trong tư duy và định kiến, phải hành động từ đâu, phải lôi kéo người khác như thế nào để họ có chung suy nghĩ với bạn trong việc thay đổi và trên hết là học cách có một thái độ quyết đoán, dứt khoát để kiến tạo, bứt phá ra khỏi vùng an toàn.

Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn trở thành nhà kiến tạo liên tục.

thông tin liên quan sách thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu

  • thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu PDF
  • thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu AZW3
  • thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu EPUB
  • thay đổi hay là chết - bí quyết giúp các thương hiệu huyền thoại luôn dẫn đầu PRC

Sách Liên Quan

bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại
bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại

Tác Giả: nhiều tác giả

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây

tư duy như leonardo da vinci
tư duy như leonardo da vinci

Tác Giả: michael j gelb

Nhà Xuất Bản: alpha books

combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)
combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)

Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman

Nhà Xuất Bản: alpha books

đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số
đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số

Tác Giả: lê đoàn tú uyên

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm
tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm

Tác Giả: tiểu dã

Nhà Xuất Bản: az việt nam

đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời
đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời

Tác Giả: tâm như thủy

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt

thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều
thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều

Tác Giả: ngô cam lâm

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done
sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done

Tác Giả: steve levinson phd

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

hộ chiếu tình yêu
hộ chiếu tình yêu

Tác Giả: hồ thu hương

Nhà Xuất Bản: alpha books

less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)
less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)

Tác Giả: jason medelson

Nhà Xuất Bản: alpha books