Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "the business of managing emotions: a three-dimensional approach" thuộc danh mục thể loại "business, finance & management" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Bìa Mềm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "the business of managing emotions: a three-dimensional approach" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách the business of managing emotions: a three-dimensional approach của tác giả “manjiri gokhale joshi, manjeet singh“ được “Bìa Mềm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “business, finance & management”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "the business of managing emotions: a three-dimensional approach" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "the business of managing emotions: a three-dimensional approach"
nhà cung cấp | sage publication ltd |
---|---|
tác giả | manjiri gokhale joshi, manjeet singh |
nxb | sage publications ltd |
năm xb | 2018 |
ngôn ngữ | tiếng anh |
trọng lượng (gr) | 340 |
kích thước bao bì | 21.6 x 14 x 1.6 cm |
số trang | 256 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm organizational theory & behaviour download nhiều của tháng |
The Business Of Managing Emotions: A Three-Dimensional Approach
We work to create value in terms of sustenance or satisfaction. During this journey of creating value, we feel. Regardless of whether we are allowed to demonstrate it in public or whether we admit it to ourselves or not, whatever occurs at the workplace generates emotional moods. The expression of these emotions at work greatly depends on the social and cultural norms of various countries, regions, industries and the personal preference of people themselves. But the truth is, these emotions exist! The Navrasas comprise four negative emotional moods (rasas) that could hold back work performance, four positive ones that could spur productivity and a ninth one, which is the aim of this journey - the ability to sift the personal from the professional. The Business of Managing Emotions: A Three-Dimensional Approach offers practical solutions to leverage emotions at work through a three-dimensional emotional management (3-DEM) framework - an amalgamation of the performing arts, the medical science and the evolving social science of management.
Tác Giả: rishi kapal
Nhà Xuất Bản: sage publication ltd
Tác Giả:
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: carol loomis
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: ray dalio
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: jim collins, morten t. hansen
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: david komlos, david benjamin
Nhà Xuất Bản: hachette uk distribution
Tác Giả: jake knapp, john zeratsky
Nhà Xuất Bản: random house
Tác Giả: michelle elman
Nhà Xuất Bản: usborne
Tác Giả: donald trump
Nhà Xuất Bản: hachette book group