taisachpdf.vn
Ảnh

the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023)

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023)" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa cứng" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: rio book
Tác giả: lee cockerell
Nhà xuất bản: Dân Trí
Hình thức bìa: bìa cứng

hướng dẫn tải sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023) PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023)" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023) của tác giả lee cockerell được Dân Trí xuất bản với hình thức bìa cứng đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023)" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023)"

Thông Tin sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023)

tên nhà cung cấprio book
tác giảlee cockerell
người dịchquách cẩm phương
nxbdân trí
năm xb2023
trọng lượng (gr)482
kích thước bao bì20.5 x 14.5 x 1.8 cm
số trang275
hình thứcbìa cứng
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

The Customer Rules - 39 Nguyên Tắc Cốt Lõi Để Mang Tới Dịch Vụ Đỉnh Cao

THE CUSTOMER RULES - "39 Nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao" từ tác giả Lee Cockerell - Cựu phó chủ tịch điều hành Walt Disney World sẽ đem đến cho bạn tất cả những gì ông học được trong hơn 40 năm sự nghiệp về việc tạo ra một môi trường khiến khách hàng quay trở lại nhiều hơn và các nguyên tắc để phục vụ khách hàng với sự nhất quán, hiệu quả, sáng tạo, chân thành và xuất sắc.

Các nguyên tắc khách hàng tập trung hoàn toàn vào một mục tiêu tối cao: giúp bạn phục vụ khách hàng dù ở vị trí hay chức danh nào. Nếu bạn tương tác trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ học được cách cung cấp dịch vụ ưu việt để trở thành một tài sản không thể thiếu cho công ty tuyển dụng bạn. Nếu bạn là quản lý hoặc chuyên viên, bạn sẽ học được cách tạo ra các chính sách và thủ tục điều hành dịch vụ, cũng như tuyển dụng, định hướng và đào tạo nhân viên – những người giúp cho công ty của bạn giành được thứ tài sản đáng quý nhất có thể đảm bảo sự tăng trưởng mà bạn mong muốn: một danh tiếng về dịch vụ đỉnh cao.

- 39 Nguyên tắc được trình bày trong các chương ngắn gọn, súc tích để bạn có thể đọc một hoặc nhiều chương chỉ trong vài phút, tiếp thu những bài học cơ bản và áp dụng chúng vào thực tế ngay lập tức. Hãy nhớ rằng, mỗi phút giây bạn chần chừ không áp dụng chúng là mỗi lần bạn vụt mất khách hàng vào tay đối thủ!

thông tin liên quan sách the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023)

  • the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023) PDF
  • the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023) AZW3
  • the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023) EPUB
  • the customer rules - 39 nguyên tắc cốt lõi để mang tới dịch vụ đỉnh cao - bìa cứng (tái bản 2023) PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books