Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "the long tail" thuộc danh mục thể loại "science & geography" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Hyperion - Acquired Assets". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "the long tail" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách the long tail của tác giả “chris anderson“ được “Hyperion - Acquired Assets” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “science & geography”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "the long tail" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "the long tail"
tên nhà cung cấp | hachette book group |
---|---|
tác giả | chris anderson |
nxb | hyperion - acquired assets |
năm xb | 2011 |
trọng lượng (gr) | 240 |
kích thước bao bì | 20.3 x 13.3 x 1.9 cm |
số trang | 288 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm geography download nhiều của tháng |
The Long Tail
What happens when the bottlenecks that stand between supply and demand in our culture go away and everything becomes available to everyone
The Long Tail is a powerful new force in our economy: the rise of the niche. As the cost of reaching consumers drops dramatically, our markets are shifting from a one-size-fits-all model of mass appeal to one of unlimited variety for unique tastes. From supermarket shelves to advertising agencies, the ability to offer vast choice is changing everything, and causing us to rethink where our markets lie and how to get to them. Unlimited selection is revealing truths about what consumers want and how they want to get it, from DVDs at Netflix to songs on iTunes to advertising on Google.
However, this is not just a virtue of online marketplaces; it is an example of an entirely new economic model for business, one that is just beginning to show its power. After a century of obsessing over the few products at the head of the demand curve, the new economics of distribution allow us to turn our focus to the many more products in the tail, which collectively can create a new market as big as the one we already know.
The Long Tail is really about the economics of abundance. New efficiencies in distribution, manufacturing, and marketing are essentially resetting the definition of what's commercially viable across the board. If the 20th century was about hits, the 21st will be equally about niches.
Tác Giả: tim harford
Nhà Xuất Bản: hachette uk distribution
Tác Giả: bill gates
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: vaclav smil
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: timothy morton
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: joshua foer
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: stephen hawking
Nhà Xuất Bản: random house
Tác Giả: dk
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: kate aronoff
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: randall munroe
Nhà Xuất Bản: hachette uk distribution
Tác Giả: chris anderson
Nhà Xuất Bản: hachette book group