Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "the risk-driven business model: four questions that will define your company" thuộc danh mục thể loại "business, finance & management" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Harvard Business Press". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa cứng" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "the risk-driven business model: four questions that will define your company" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách the risk-driven business model: four questions that will define your company của tác giả “karan girotra,serguei netessine“ được “Harvard Business Press” xuất bản với hình thức “bìa cứng” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “business, finance & management”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "the risk-driven business model: four questions that will define your company" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "the risk-driven business model: four questions that will define your company"
tên nhà cung cấp | ingram academic services |
---|---|
tác giả | karan girotra,serguei netessine |
nxb | harvard business press |
năm xb | 2014 |
ngôn ngữ | tiếng anh |
trọng lượng (gr) | 383 |
kích thước bao bì | 20.9 x 13.9 x 2.5 cm |
số trang | 256 |
hình thức | bìa cứng |
tác phẩm hiển thị trong | rước deal linh đình vui đón trung thu |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm management & management techniques download nhiều của tháng |
The Risk-Driven Business Model: Four Questions That Will Define Your Company
Risk has been defined as the potential for losing something of value. In business, that value could be your original investment or your expected future returns.
The Risk-Driven Business Model will help you manage risk better by showing how the key choices you make in designing your business models either increase or reduce two characteristic types of risk—information risk, when you make decisions without enough information, and incentive-alignment risk, when decision makers’ incentives are at odds with the broader goals of the company. Leaders who understand how the structure of their business model affects risk have the power to create wealth, revolutionize industries, and shape a better world.
INSEAD’s Karan Girotra and Serguei Netessine, noted operations and innovation professors who have consulted with dozens of companies, walk you through a business model audit to determine what key decisions get made in a business, when they get made, who makes them, and why we make the decisions we do.
By changing your company’s key decisions within this framework, you can fundamentally alter the risks that will impact your business.
This book is for entrepreneurs and executives in companies involved in dynamic industries where the locus of risk is shifting, and includes lessons from Zipcar, Blockbuster, Apple, Benetton, Kickstarter, Walmart, and dozens of other global companies.
The Risk-Driven Business Model demystifies business model risk, with clear directives aimed at improving decision making and driving your business forward.
Tác Giả: rishi kapal
Nhà Xuất Bản: sage publication ltd
Tác Giả:
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: carol loomis
Nhà Xuất Bản: penguin books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: hachette book group
Tác Giả: ray dalio
Nhà Xuất Bản: simon and schuster
Tác Giả: jim collins, morten t. hansen
Nhà Xuất Bản: harpercollins publishers
Tác Giả: david komlos, david benjamin
Nhà Xuất Bản: hachette uk distribution
Tác Giả: jake knapp, john zeratsky
Nhà Xuất Bản: random house
Tác Giả: michelle elman
Nhà Xuất Bản: usborne
Tác Giả: donald trump
Nhà Xuất Bản: hachette book group