taisachpdf.vn
Ảnh

thuật toán hành vi và cảm xúc

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "thuật toán hành vi và cảm xúc" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thế Giới". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: alpha books
Tác giả: nguyễn xuân thanh
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách thuật toán hành vi và cảm xúc PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "thuật toán hành vi và cảm xúc" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách thuật toán hành vi và cảm xúc của tác giả nguyễn xuân thanh được NXB Thế Giới xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại tâm lý - kỹ năng sống.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "thuật toán hành vi và cảm xúc" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "thuật toán hành vi và cảm xúc"

Thông Tin sách thuật toán hành vi và cảm xúc

tên nhà cung cấpalpha books
tác giảnguyễn xuân thanh
nxbnxb thế giới
năm xb2022
trọng lượng (gr)190
kích thước bao bì20.5 x 13 x 1 cm
số trang192
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm tâm lý download nhiều của tháng

Thuật Toán Hành Vi Và Cảm Xúc

Thuật toán Hành vi và Cảm xúc giải thích gốc rễ của việc hình thành tính cách và hành vi của con người, dẫn đến sự đa dạng trong lựa chọn và hành vi trong cuộc sống, từ đó có những quyết định và lựa chọn đúng đắn để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Cuốn sách đã đưa ra những kết luận có cơ sở nghiên cứu khoa học, để áp dụng vào thực tế cuộc sống nói chung và cho lĩnh vực quản trị kinh doanh nói riêng (đặc biệt có thể áp dụng ngay cho Ngành Marketing, Quản trị nhân sự)

Trong chương I, tác giả sẽ giải các mấu chốt cơ bản, giải thích lý do hình thành tính cách và cảm xúc cá nhân và một số ứng dụng trong cuộc sống, công việc hàng ngày như kinh doanh, quản trị nhân sự, marketing.

Chương số II đào sâu hơn về việc giải thích những hành vi theo bản năng của con người sẽ dễ dàng dẫn đến việc bộ não sẽ tự vận hành cơ thể của chúng ta chứ không phải chúng ta đang làm chủ bộ não của chính mình, những hành vi theo bản năng dễ dẫn đến những thói quen tiêu cực trong cuộc sống.

Chương cuối định hướng những sự lựa chọn lớn trong cuộc đời sẽ giúp bạn làm chủ hành vi và bộ não của bạn theo một cách chủ quan nhất. Đôi khi sự lựa chọn của bản thân lại bị điều hướng bởi những tác động khách quan bên ngoài thì mặc nhiên chúng ta có thể thay đổi các yếu tố tác động ngoại cảnh phù hợp để định hiệu chỉnh những hành vi của não bộ theo một bản năng tích cực để có một cuộc sống dễ dàng hơn. Bởi vì chúng ta đa phần đều cư xử theo bản năng.

Hiểu được gốc rễ của việc hình thành hành vi, khi đối diện với một ai đó, bạn có thể biết được những cảm xúc, những suy nghĩ chân thật nhất từ bên trong nội tâm họ. Đôi khi chỉ cần một vài cử chỉ, một vài lời nói khéo léo cũng có thể tìm ra được chân tướng mà họ đang cố che giấu trong cảm xúc. Mọi hành động, lời nói của con người đều bị ảnh hưởng ít nhiều từ cảm xúc của họ, từ những cử chỉ nhỏ nhất như việc họ đánh mắt bên trái hay bên phải sẽ giúp bạn hiểu được đối phương mà bạn đang trò chuyện.

Trích đánh giá của chuyên gia, tổ chức uy tín về cuốn sách:

“Cuốn sách Thuật toán Hành vi và Cảm xúc của tác giả Nguyễn Xuân Thanh đã cho chúng ta một cái nhìn mới mẻ, thú vị về những hành vi và cảm xúc đời thường mà nhiều khi chúng ta không để ý sẽ khó để thấy được điều kỳ diệu trong cuộc sống. Thông qua quyển sách, bản thân Tôi cũng đã tự chiêm nghiệm lại mình và nhận thấy thấp thoáng bóng dáng những hành vi, cảm xúc của mình thường xảy ra như trong sách mô tả; làm mình cũng phải thốt lên “Ờ nhỉ!”.

Tôi thực sự rất thích quyển sách này và mong rằng tác giả sẽ có thêm những công trình nghiên cứu khác để thúc đẩy niềm đam mê nghiên cứu trong giới trẻ, đóng góp cho kho tàng khoa học Việt Nam.”

(ThS. Nguyễn Minh Quang - Phó Giám đốc Công ty CP Giáo dục và Tư vấn LV&F)

“Với cuốn sách này, tác giả Nguyễn Xuân Thanh đã chỉ ra tại sao con người thường mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn (mà chẳng mấy ai chịu dám thừa nhận). Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ giúp chúng ta định hướng quá trình tự chủ hành vi hiệu quả đặc biệt với những sự lựa chọn lớn trong đời. Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ tự tìm thấy một phần của bản thân trong cuốn sách này.”

(Võ Ca Dao - CEO Công ty Dịch thuật và Truyền thông D-Institute)

“Thanh đã có một quyển sách rất sáng tạo khi chọn cách viết gần gũi và “đời thường” cho chủ đề khá khó tiếp cận này. Chắc chắn rằng bạn đọc sẽ thấy thú vị và bắt gặp tâm lý hành vi của mình trong các tình huống được lồng ghép vào sách. Nếu bạn đọc có cơ hội được gặp Thanh trực tiếp chắc sẽ choáng váng với các trò chơi hack não của Thanh. Cảm ơn Thanh đã chọn mình làm bạn đồng hành trong lĩnh vực này, mong chờ cuốn tiếp theo của Thanh! “

(Hưng Nguyễn –Founding member LaLa Food Delivery; CEO Sao Thổ Furniture; Founder howtodad.com)

“Nói đến "hành vi" và "cảm xúc" là nói đến những vấn đề được chú tâm nhiều nhất ở con người. Đó có thể là những thói quen, cử chỉ đơn giản hàng ngày; cũng có thể là những cuộc đấu trí đầy cam go, gian khổ. Sách này cũng vậy, nó đi từ những thứ cơ bản đến những điều phức tạp. Sách sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi về các vấn đề thường gặp trong xã hội; hiểu được những người xung quanh đang cảm thấy thế nào, có suy nghĩ gì hay không; đặc biệt, nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc giao tiếp và "làm đẹp" chính mình. Sách này đã giúp tôi biết nhiều hơn về bản thân, hiểu rõ hơn về xã hội và giải đáp được những điều tôi thắc mắc.”

(Nguyễn Diêu Nguyên Lam - Diễn viên)

“Khoa học về não bộ và hành vi luôn hấp dẫn những nhà nghiên cứu nhưng lại khá kén người đọc. May mắn thay, với khả năng tổng hợp và diễn giải rõ ràng cùng các ví dụ thực tế sinh động, Jack Frost đã đưa những kiến thức này đến gần hơn với độc giả. Cuốn sách này còn là kết quả của những quan sát, nghiên cứu nghiêm túc của chính tác giả trong nỗ lực đưa đến một cách giải thích có hệ thống những thay đổi trong hành vi con người. Từ đó, những ứng dụng thực tế được bàn đến đã gợi mở thêm nhiều suy ngẫm thú vị trong hành trình thấu hiểu bản thân, giao tiếp xã hội và kinh doanh thành công.”

(Nguyễn Hoàng Ngọc Linh – Giảng viên Marketing)

Trong cuốn sách giả Nguyễn Xuân Thanh đã chỉ ra rất nhiều điểm Thuật toán Hành vi và Cảm xúc, táctrong hành vi của mỗi người mà thật sự chúng ta ít khi để ý trong cuộc sống hằng ngày.

Ngoài việc chỉ ra những quyết định hằng ngày của mỗi người ngoài yếu tố chủ quan, chúng ta có thể chịu tác động bởi một yếu tố khách quan nào đó, đây quả là một điểm thú vị khó có thể thừa nhận, nhưng sự thật là như vậy.

(TRẦN THỊ NHƯ THỦY – Phó chủ tịch Cộng đồng tiếng Anh IZIEnglish Việt Nam, Giám đốc Công ty Vườm ươm thủ lĩnh LISC)

Sứ mệnh của các doanh nghiệp chính là cung cấp giải pháp về tác phẩm và dịch vụ để giải quyết vấn đề gì đó cho khách hàng. Nhưng để hiểu được nhu cầu hay vấn đề của khách hàng lại là một vấn đề hết sức thách thức, nan giải trong bối cảnh nhu cầu khách hàng ngày càng cao và tính cá nhân hóa trải nghiệm ngày càng nhiều. Nếu bạn cũng đang gặp phải vấn đề như vậy thì đây là cuốn sách dành cho bạn. Có rất nhiều phương pháp để “đọc vị khách hàng”, hay tìm kiếm “sự thật ngầm hiểu – insights” thông qua các lý thuyết và công cụ hiện nay, nhưng liệu có phải chúng ta đang quá đề cao những bí kíp và phức tạp hóa khách hàng. Bằng cách phân tích những hành vi trong cuộc sống hằng ngày, tác giả cuốn sách đã lý giải rằng ẩn chứa đằng sau những hành vi của khách hàng đó là những cảm xúc mang tính bản năng nhất. Bằng cách đưa ra những ví dụ đời thường, tác giả đã lồng ghép vào đó những phương pháp để bạn đọc có thể thốt lên: “Ừ nhỉ”, “À há”... qua từng trang của cuốn sách.

(PGS.TS. NGUYỄN TIẾN ĐÔNG Chuyên gia về đổi mới sáng tạo và cải tiến liên tục)

Về tác giả:

Nguyễn Xuân Thanh (MBA) - Nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, làm việc và đào tạo bộ môn Phân tích hành vi con người, ứng dụng trong Marketing.

- Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Tomas Bata, Cộng hòa Séc.

- Trưởng Ngành Quản trị Kinh doanh và Trưởng Ngành Kế toán (Đại học Phú Xuân)

- Giám đốc phát triển dự án Quỹ đầu tư và phát triển dự án AIO.

- Giám đốc điều hành tại Công ty TNHH TN SOTA.

- Phó chủ nhiệm Cộng đồng khởi nghiệp Huế - Hội Doanh Nhân Trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế; cố vấn và đầu tư cho các dự án khởi nghiệp về F&B, thủ công mỹ nghệ và công nghệ

- Chuyên môn nghiên cứu Marketing, đã có các nghiên cứu niêm yết các tạp chí trên thế giới.

thông tin liên quan sách thuật toán hành vi và cảm xúc

  • thuật toán hành vi và cảm xúc PDF
  • thuật toán hành vi và cảm xúc AZW3
  • thuật toán hành vi và cảm xúc EPUB
  • thuật toán hành vi và cảm xúc PRC

Sách Liên Quan

bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại
bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại

Tác Giả: nhiều tác giả

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây

tư duy như leonardo da vinci
tư duy như leonardo da vinci

Tác Giả: michael j gelb

Nhà Xuất Bản: alpha books

combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)
combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)

Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman

Nhà Xuất Bản: alpha books

đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số
đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số

Tác Giả: lê đoàn tú uyên

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm
tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm

Tác Giả: tiểu dã

Nhà Xuất Bản: az việt nam

đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời
đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời

Tác Giả: tâm như thủy

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt

thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều
thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều

Tác Giả: ngô cam lâm

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done
sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done

Tác Giả: steve levinson phd

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

hộ chiếu tình yêu
hộ chiếu tình yêu

Tác Giả: hồ thu hương

Nhà Xuất Bản: alpha books

less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)
less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)

Tác Giả: jason medelson

Nhà Xuất Bản: alpha books