Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "trả phí mua sự chú ý - quảng cáo sáng tạo trong thế giới kỹ thuật số" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Trẻ". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "trả phí mua sự chú ý - quảng cáo sáng tạo trong thế giới kỹ thuật số" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách trả phí mua sự chú ý - quảng cáo sáng tạo trong thế giới kỹ thuật số của tác giả “faris yakob“ được “Trẻ” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "trả phí mua sự chú ý - quảng cáo sáng tạo trong thế giới kỹ thuật số" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "trả phí mua sự chú ý - quảng cáo sáng tạo trong thế giới kỹ thuật số"
tên nhà cung cấp | nxb trẻ |
---|---|
tác giả | faris yakob |
người dịch | nguyễn thị kim ngọc |
nxb | trẻ |
năm xb | 2023 |
trọng lượng (gr) | 320 |
kích thước bao bì | 20.5 x 13 x 1.5 cm |
số trang | 304 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Trả Phí Mua Sự Chú Ý - Quảng Cáo Sáng Tạo Trong Thế Giới Kỹ Thuật Số
Những thay đổi chóng mặt trong công nghệ đã khiến bối cảnh truyền thông trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các nhà quảng cáo ngày càng đổ nhiều tiền hơn nhưng đổi lại là lượt tiếp cận khách hàng ngày càng thấp, còn khách hàng bị bao vây bởi dòng chảy nội dung bất tận trên nhiều nền tảng khác nhau. Khi không còn có thể dùng tiền để mua sự chú ý cần thiết cho quảng cáo - các thương hiệu phải phản ứng như thế nào?
Trả phí mua sự chú ý khám phá cách những ý tưởng làm lay động tâm can con người, cũng như những thay đổi cần thiết trong quảng cáo để có thể theo kịp bối cảnh truyền thông hiện đại. Cuốn sách cũng bao gồm nhiều ví dụ thực tế từ các chiến dịch lớn của những công ty như Sony, Redbull và HP, cùng những công cụ và biểu mẫu marketing có tính ứng dụng cao.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books