Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Lao Động". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa cứng" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm của tác giả “carmine gallo“ được “NXB Lao Động” xuất bản với hình thức “bìa cứng” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm"
tên nhà cung cấp | rio book |
---|---|
tác giả | carmine gallo |
người dịch | nguyễn thanh hải |
nxb | nxb lao động |
năm xb | 2021 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 520 |
số trang | 480 |
hình thức | bìa cứng |
tác phẩm hiển thị trong | rio book |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng |
Không chỉ có những tác phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ tác phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối.
“TRẢI NGHIỆM APPLE” được chia thành ba phần:
▪️ Phần I, “Truyền cảm hứng nội bộ”, tập trung vào nhân viên, đào tạo và truyền thông nội bộ.
▪️ Phần II, “Phục vụ khách hàng”, tiết lộ những kỹ thuật cụ thể khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ, ấn tượng trong mọi cuộc trò chuyện.
▪️ Phần III, “Bài trí sân khấu”, thảo luận về môi trường mà bạn thể hiện bản thân, thương hiệu và tác phẩm của mình.
Sang trọng, đẳng cấp – hẳn nhiên là từ khóa ta thường gán cho Apple. Nhưng những thứ đó không thể tạo ra được những trải nghiệm đáng nhớ, sự yêu mến hay lòng trung thành của một khách hàng trọn đời. Ngoài tác phẩm, bạn và toàn bộ đội ngũ của mình mới là yếu tố tạo nên một “văn hóa phục vụ khách hàng” trong mọi điểm chạm. Đó là điều mà tác giả Gallo đã chứng minh rằng nếu nắm được tư duy và có một hệ thống, thì mọi thương hiệu đều có thể học và làm theo như Apple.
Bạn đã sẵn sàng khám phá “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ tác phẩm”?
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books