taisachpdf.vn
Ảnh

trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Lao Động". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa cứng" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: rio book
Tác giả: carmine gallo
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Hình thức bìa: bìa cứng

hướng dẫn tải sách trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm của tác giả carmine gallo được NXB Lao Động xuất bản với hình thức bìa cứng đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm"

Thông Tin sách trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm

tên nhà cung cấprio book
tác giảcarmine gallo
người dịchnguyễn thanh hải
nxbnxb lao động
năm xb2021
ngôn ngữtiếng việt
trọng lượng (gr)520
số trang480
hình thứcbìa cứng
tác phẩm hiển thị trongrio book
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm nhân vật - bài học kinh doanh download nhiều của tháng

Không chỉ có những tác phẩm tiên phong, Apple đã thực sự thay đổi cuộc chơi công nghệ với những Apple Store vượt ra ngoài mọi định nghĩa về một cửa hàng. Vậy điều gì thực sự xảy ra trong Apple Store? “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ tác phẩm” sẽ đi sâu vào phân tích trải nghiệm khách hàng xuất sắc của Apple, đặc biệt là trải nghiệm bán lẻ ấn tượng tại các cửa hàng Apple. Cuốn sách sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các thương hiệu muốn nâng cấp dịch vụ khách hàng vượt trội, trở nên nổi bật trên thị trường và muốn xây dựng được tập khách hàng trung thành tuyệt đối.

“TRẢI NGHIỆM APPLE” được chia thành ba phần:

▪️ Phần I, “Truyền cảm hứng nội bộ”, tập trung vào nhân viên, đào tạo và truyền thông nội bộ.

▪️ Phần II, “Phục vụ khách hàng”, tiết lộ những kỹ thuật cụ thể khiến khách hàng của bạn phải trầm trồ, ấn tượng trong mọi cuộc trò chuyện.

▪️ Phần III, “Bài trí sân khấu”, thảo luận về môi trường mà bạn thể hiện bản thân, thương hiệu và tác phẩm của mình.

Sang trọng, đẳng cấp – hẳn nhiên là từ khóa ta thường gán cho Apple. Nhưng những thứ đó không thể tạo ra được những trải nghiệm đáng nhớ, sự yêu mến hay lòng trung thành của một khách hàng trọn đời. Ngoài tác phẩm, bạn và toàn bộ đội ngũ của mình mới là yếu tố tạo nên một “văn hóa phục vụ khách hàng” trong mọi điểm chạm. Đó là điều mà tác giả Gallo đã chứng minh rằng nếu nắm được tư duy và có một hệ thống, thì mọi thương hiệu đều có thể học và làm theo như Apple.

Bạn đã sẵn sàng khám phá “Trải nghiệm Apple: Xây dựng lòng trung thành không chỉ từ tác phẩm”?

thông tin liên quan sách trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm

  • trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm PDF
  • trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm AZW3
  • trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm EPUB
  • trải nghiệm apple - xây dựng lòng trung thành không chỉ từ sản phẩm PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books