taisachpdf.vn
Ảnh

trải nghiệm khách hàng

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "trải nghiệm khách hàng" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: 1980 books
Tác giả: blake morgan
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách trải nghiệm khách hàng PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "trải nghiệm khách hàng" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách trải nghiệm khách hàng của tác giả blake morgan được NXB Công Thương xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại kinh tế.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "trải nghiệm khách hàng" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "trải nghiệm khách hàng"

Thông Tin sách trải nghiệm khách hàng

tên nhà cung cấp1980 books
tác giảblake morgan
người dịchhuỳnh hữu tài, trương bến hà
nxbnxb công thương
năm xb2020
trọng lượng (gr)350
kích thước bao bì20.5 x 13 cm
số trang334
hình thứcbìa mềm
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng

Với tất cả những đột phá đang diễn ra, làm thế nào để một công ty có thể nổi bật? Thực tế cho thấy, việc chúng ta khiến mọi người cảm thấy như thế nào có tác động đáng kể đến nhận thức của họ về chúng ta: đó chính là Trải nghiệm khách hàng. Ngày nay, ta có thể hiểu rõ hơn về trải nghiệm của khách hàng thông qua dữ liệu, thông qua phân tích và thông qua các phương pháp khác. Những phương pháp này sẽ tạo ra lực kéo khi thị trường trở nên đông đúc hơn và khách hàng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn.

Là con người, chúng ta có phản ứng cảm xúc và phản ứng thể chất với môi trường xung quanh chúng ta. Khi xây dựng trải nghiệm cho người khác, chúng ta phải nhận thức được rằng mình đang khiến họ cảm thấy ra sao. Chúng ta cần những hiểu biết sâu sắc về việc các khách hàng trải nghiệm tác phẩm và dịch vụ của chúng ta như thế nào trong thực tế, chứ không phải việc chúng ta hy vọng họ sẽ trải nghiệm như thế nào về tác phẩm và dịch vụ đó.

Thực hiện một quá trình chuyển đổi trải nghiệm khách hàng đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. Nó yêu cầu sự tập trung và nhiều nguồn lực. Những cải thiện nhỏ về hiệu quả có thể tích lũy thành các tác động đáng kể. Ngày nay, khách hàng có quyền được lựa chọn, và họ thích làm việc với những công ty giúp cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn và tốt đẹp hơn. 62% người tiêu dùng tin rằng các thương hiệu tốt nhất thành công trong việc làm cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền hơn cho các công ty khiến họ cảm thấy tốt hơn so với các công ty khiến họ cảm thấy tồi tệ hoặc thất vọng.

Giải pháp cho trải nghiệm khách hàng khá đơn giản, nhưng không dễ dàng. Thách thức ở đây là - hầu hết các công ty đều tập trung vào tác phẩm thay vì tập trung vào khách hàng. Sự thiếu sót trong tư duy về trải nghiệm khách hàng này là lý do khiến trải nghiệm của khách hàng thường trở nên không nhất quán và thất bại. Hầu hết các doanh nghiệp đều có quan điểm nội bộ: khi họ đưa ra quyết định, họ đưa ra quyết định đó vì nó tốt hơn cho lợi nhuận của họ - giá trị ngắn hạn của chính công ty. Khi một công ty tập trung vào tác phẩm, họ không có tư duy cần thiết để nâng cấp trải nghiệm khách hàng. Điều này trở nên rõ ràng theo thời gian thông qua văn hóa, hành vi và hành động của doanh nghiệp - và những điều này ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành của khách hàng và doanh số.

Trải nghiệm là thứ làm cho con người cảm thấy phấn khích hơn, hoặc trở nên tức giận. Trải nghiệm tích cực sẽ đẩy lùi những vấn đề rắc rối và khiến chúng ta cảm thấy tốt hơn. Trong cuộc sống, chúng ta biết rằng khi làm cho ai đó cảm thấy hạnh phúc, họ sẽ mong muốn ở cạnh mình, và khi khiến ai đó cảm thấy thất vọng, hay khiến cuộc sống của họ khó khăn hơn, họ sẽ không muốn gần chúng ta nữa. Vậy làm cách nào để chúng ta có thể nắm lấy nguyên lý cơ bản này và áp dụng nó vào công việc kinh doanh của mình? Làm hài lòng khách hàng ở mức tốt đòi hỏi thời gian, nguồn lực, và cách mà chúng ta nghĩ khi điều hành doanh nghiệp của mình. Tất cả đều là những quyết định lớn và những quyết định nhỏ mà chúng ta thực hiện hằng ngày. Chúng ta phải bắt đầu từ một ý định vững vàng, thích ứng về mặt tư duy, và chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng đối mặt với thất bại.

Trong cuốn sách này, tác giả đã tìm tòi các nghiên cứu mới nhất về trải nghiệm khách hàng và phỏng vấn những công ty cũng như các giám đốc điều hành hàng đầu, những người nổi trội về trải nghiệm khách hàng. Mười nguyên tắc hướng dẫn trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để xây dựng các chiến lược hoàn chỉnh nhằm tạo ra những trải nghiệm cho các khách hàng trong tương lai.

thông tin liên quan sách trải nghiệm khách hàng

  • trải nghiệm khách hàng PDF
  • trải nghiệm khách hàng AZW3
  • trải nghiệm khách hàng EPUB
  • trải nghiệm khách hàng PRC

Sách Liên Quan

14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày
14 bí mật gia tăng tài chính mỗi ngày

Tác Giả: camelia pham

Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books

disney’s land
disney’s land

Tác Giả: richard snow

Nhà Xuất Bản: alpha books

đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới
đế chế kỳ lân: uber, airbnb và cuộc chiến tạo lập thung lũng silicon mới

Tác Giả: brad stone

Nhà Xuất Bản: thái hà

nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)
nhà lãnh đạo giỏi giải quyết vấn đề như thế nào ? (tái bản 2018)

Tác Giả: john c maxwell

Nhà Xuất Bản: alpha books

fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools
fỉnh fờ lũ ngốc - phishing for phools

Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller

Nhà Xuất Bản: nhã nam

dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)
dẫn đầu hay là chết (tái bản 2022)

Tác Giả: grant cardone

Nhà Xuất Bản: alpha books

letter book
letter book

Tác Giả: robert collier

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0
quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson

Nhà Xuất Bản: 1980 books

quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự
quản trị nhân sự và các kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức hành chính nhân sự

Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh

Nhà Xuất Bản: ns lao động

đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội
đầu tư tài chính thông minh - con đường làm giàu cho người biết nắm bắt cơ hội

Tác Giả: lý tiếu lai

Nhà Xuất Bản: 1980 books