Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "trên lưng khổng tượng - kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Đà Nẵng". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "trên lưng khổng tượng - kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách trên lưng khổng tượng - kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử của tác giả “trần thanh phong“ được “Đà Nẵng” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "trên lưng khổng tượng - kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "trên lưng khổng tượng - kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử"
tên nhà cung cấp | công ty tnhh truyền thông giver |
---|---|
tác giả | trần thanh phong |
nxb | đà nẵng |
năm xb | 2021 |
trọng lượng (gr) | 260 |
kích thước bao bì | 23.5 x 16 x 1 cm |
số trang | 240 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử
Trên Lưng Khổng Tượng - Kinh Doanh Online Trên Sàn Thương Mại Điện Tử - Khởi Nghiệp Với Bán Hàng Qua Mạng và Nhãn Hàng Riêng
QUYỂN SÁCH "CẦM TAY CHỈ VIỆC" GIÚP BẠN KINH DOANH THÀNH CÔNG TRÊN CÁC SÀN TMĐT TẠI VIỆT NAM.
* VỀ TÁC GIẢ
Trần Thanh Phong là tác giả, chủ doanh nghiệp và là một vận động viên ba môn phối hợp Ironman. Anh được mọi người nhắc đến như là một tác giả Việt đầu tiên viết về chủ đề Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thực Chiến, bao gồm những quyển sách như:
- Khởi Nghiệp Bán Lẻ
- Khởi Nghiệp Du Kích
- Đừng Để Mất Bò
- Trên Lưng Khổng Tượng
Anh không phải là diễn giả hay học giả mà là một người làm nghề thực sự. Sau 15 năm khởi nghiệp, từng quản lý nhiều công việc kinh doanh, từ ngành bán lẻ, thương mại điện tử cho đến lĩnh vực xuất bản, anh đã đúc kết nhiều kinh nghiệm hết sức thực tế và gói gọn trong tập sách này.
* ĐỘC GIẢ PHÙ HỢP
- Bạn trẻ yêu thích kinh doanh và mong muốn khởi nghiệp,
- Chủ doanh nghiệp đang kinh doanh tác phẩm ở kênh truyền thống,
- Độc giả đang kinh doanh offline và muốn dịch chuyển kênh online.
- Hay bất kỳ ai mong muốn làm giàu bền vững trên sàn thương mại điện tử.
* TÓM TẮT SÁCH
PHẦN I - ĐÁNH THỨC GIẤC MƠ
Giúp độc giả hiểu được lý do vì sao nên chọn kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Chương 1 - Ba bài học khởi nghiệp đắt giá
Chương 2 - Vì sao bán lẻ trên sàn Thương Mại Điện Tử hấp dẫn?
Chương 3 - Thời cơ đã đến, đừng để mình tụt lại phía sau!
PHẦN 2 - ĐI TÌM KHO BÁU
Tìm ra tác phẩm ngách lý tưởng đầu tiên để tham gia kinh doanh.
Chương 4 -Vì sao bạn không bán được hàng?
Chương 5 - Mô hình kinh doanh kiểu mới
Chương 6 - Tìm kiếm một thị trường ngách phù hợp
Chương 7 - Nhập cuộc bằng một tác phẩm ngách xuất sắc
Chương 8 - Tìm kiếm nguồn hàng
PHẦN 3 - NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG BÍ ẨN
Các cách trình bày và khởi động tác phẩm trên sàn thương mại điện tử
Chương 9 - Nắm rõ luật chơi trước khi nhập cuộc
Chương 10 - Trình bày tác phẩm tối ưu:
Chương 11 - Tạo dựng uy tín tác phẩm
Chương 12 - Quảng cáo để gia tăng thứ hạng
PHẦN 4 - TRẬN CHIẾN KHÔNG BÁO TRƯỚC
Chương 13 - Gia tăng lượt truy cập
Chương 14 - Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi
Chương 15 - Gia tăng giá trị đơn hàng
Chương 16 - Biến khách hàng thành bạn
PHẦN 5 - TRÁI TIM QUẢ CẢM
Tập trung nói về việc xây dựng nhãn hàng riêng.
Chương 17 - Bí mật để phát triển bền vững trên thương mại điện tử
Chương 18 - 5 bước xây dựng nhãn hàng riêng
Chương 19 - 3 chiến thuật độc đáo để có ngay nhãn hàng riêng
PHẦN 6 - BÍ MẬT CỦA NHÀ VUA
Các phương pháp để tối ưu hiệu quả kinh doanh và tinh gọn bộ máy.
Chương 20 - Tối đa hiệu quả kinh doanh (các mẹo nhỏ)
Chương 21 - Fulfillment và hệ thống kinh doanh 1 người
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books