Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh - bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh - bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh - bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả của tác giả “colleen stanley“ được “Dân Trí” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh - bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh - bí quyết kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả"
tên nhà cung cấp | first news |
---|---|
tác giả | colleen stanley |
người dịch | nguyễn tư thắng |
nxb | dân trí |
năm xb | 2032 |
ngôn ngữ | tiếng việt |
trọng lượng (gr) | 350 |
kích thước bao bì | 20.5 x 14.5 x 1.5 cm |
số trang | 320 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm marketing - bán hàng download nhiều của tháng |
Trí Tuệ Cảm Xúc Trong Kinh Doanh - Bí Quyết Kết Nối Và Thu Phục Khách Hàng Hiệu Quả
Có hàng ngàn cuốn sách dạy chúng ta cách bán hàng nhưng đa phần chỉ hướng dẫn những phương pháp “đánh nhanh thắng nhanh”. Ít có tác phẩm nào dạy về việc áp dụng trí tuệ cảm xúc vào bán hàng, cũng như xem trọng tầm quan trọng của nó trong kinh doanh.
Với kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện các chuyên gia và quản lý bán hàng, chuyên gia Colleen Stanley nhận ra trí tuệ cảm xúc đóng vai trò quan trọng trong mọi giai đoạn của quy trình bán hàng, từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kỹ thuật bán hàng, cho đến chốt giao dịch.
Khi các cá nhân và đội ngũ cải thiện được kỹ năng trí tuệ cảm xúc của mình, họ sẽ nhận lại được nhiều thành quả to lớn về tài chính, doanh số bán hàng sẽ đi lên, khách hàng sẽ mua nhiều hơn và giới thiệu cho bạn nhiều khách hàng khác. Và đó cũng chính là mục tiêu mà cuốn sách hướng đến.
"Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh” của tác giả Colleen Stanley ra đời nhằm cung cấp các phương pháp bán hàng giúp bạn mài giũa những kỹ năng mềm trong công việc, cách giải quyết các vấn đề một cách khéo léo, đồng thời xây dựng mối quan hệ mang lại giá trị cho đôi bên.
Chủ đề trí tuệ cảm xúc nghe có vẻ cao siêu, nhưng thực tế không phải vậy. Nói một cách đơn giản, trí tuệ cảm xúc là khả năng nhận biết cảm xúc bản thân và xác định chính xác cảm xúc mình đang cảm nhận, cũng như hiểu lý do tại sao mình cảm nhận như vậy. Nó là kỹ năng hiểu những căn nguyên của cảm xúc, đồng thời đánh giá được tác động của cảm xúc ấy lên chính mình và những người có liên quan, từ đó điều chỉnh cảm xúc của bản thân sao cho phù hợp.
Với lối viết súc tích, dễ hiểu, 10 chương sách được Colleen Stanley trình bày một cách khoa học, đầy hấp dẫn, kèm theo đó là những câu chuyện bán hàng thực tế được bà chia sẻ dựa trên chính những trải nghiệm “xương máu” của mình. Kết hợp với việc sử dụng nhiều điển cứu trực quan cùng tình huống bán hàng cụ thể, cuốn sách sẽ dạy bạn từng bước một về vai trò, giá trị và cách áp dụng trí tuệ cảm xúc trong “đấu trường” bán hàng, đồng thời sử dụng yếu tố này như một bí quyết để kết nối và thu phục khách hàng hiệu quả.
Thông qua cuốn sách, bạn đọc sẽ có góc nhìn tổng quan về trí tuệ cảm xúc trong ngành bán hàng, các kiến thức nền tảng về nghệ thuật bán hàng và khía cạnh khoa học thần kinh trong ngành này, từ đó tăng khả năng chốt giao dịch thành công. Đặc biệt, các nhân viên bán hàng sẽ được hướng dẫn cách tìm kiếm khách hàng, lấp đầy đường dẫn bán hàng của mình hiệu quả hơn; tìm hiểu nguyên nhân thúc đẩy quyết định mua hàng; các phương pháp xây dựng mối quan hệ với khách hàng; kiểm soát những kỳ vọng của bản thân; kỹ năng đặt câu hỏi đúng để kết nối tốt hơn với người ra quyết định mua hàng; và cuối cùng là được trả công xứng đáng trong giai đoạn thanh toán.
Dưới sự hướng dẫn của tác giả Colleen Stanley, bạn sẽ được gia nhập vào nhóm chuyên gia bán hàng xuất sắc, những người đã và đang tiến bộ nhờ vận dụng những kỹ năng trí tuệ cảm xúc. Nhưng liệu bạn đã sẵn sàng cho nhân tố thay đổi cuộc chơi chưa?
Người nổi tiếng nói gì về tác phẩm
- “Bán hàng bằng mối quan hệ là phương pháp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí đang ngày càng phát triển. Nếu muốn trở nên mạnh mẽ trong đấu trường cạnh tranh này, bạn cần trang bị những hiểu biết sâu sắc mà Colleen Stanley đã dạy trong cuốn sách ‘Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh’” – Tom Searcy, tác giả cuốn Whale Hunting – Bí quyết săn khách hàng lớn.
- “Đây là một cuốn sách phải đọc. Nó sẽ khiến bất kỳ nhân viên bán hàng nào đang tìm kiếm lợi thế trên thương trường phải gật gù với những nội dung trong sách. Colleen cho thấy kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng sử dụng trí tuệ cảm xúc của chị rất sâu sắc, chị đã đưa những hiểu biết thấu đáo và quý báu của mình vào việc xây dựng một tổ chức bán hàng có hiệu quả, không chỉ trong hiện tại mà còn trong nhiều năm thịnh vượng sắp tới.” - Spencer Warren, Phó chủ tịch Bán hàng, U.S. Foods, Denver, Colorado
- “Trước khi bạn thực hiện một cuộc gọi bán hàng nữa, hãy đọc cuốn Trí tuệ cảm xúc trong kinh doanh của Colleen Stanley. Đây là cuốn sách phải đọc – rất thú vị nhưng cũng rất thực tế. Bất kỳ ai trong lĩnh vực bán hàng đều có thể gặt hái được nhiều lợi ích từ những nghiên cứu, kinh nghiệm và chiến lược đúng đắn đã qua thực nghiệm của Colleen Stanley.” - Jane Applegate, tác giả của 201 Great Ideas for Your Small Business; và Giám đốc Sản xuất của SmallBizWorldTV.com
Về tác giả
Colleen Stanley từng là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của Công ty Varsity Spirit – một trong 200 công ty tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ do Tạp chí Forbes bình chọn. Hiện bà là chủ tịch của SalesLeadership Inc. - công ty tư vấn phát triển kinh doanh chuyên đào tạo về bán hàng và quản lý bán hàng. SalesLeadership Inc. cung cấp các chương trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chiến lược giới thiệu, đào tạo tư vấn bán hàng, đào tạo quản lý bán hàng, trí tuệ cảm xúc và tuyển dụng...
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books