Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "từ quên đến ám ảnh" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thanh Niên". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "từ quên đến ám ảnh" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách từ quên đến ám ảnh của tác giả “raymond lee, joan young“ được “NXB Thanh Niên” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "từ quên đến ám ảnh" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "từ quên đến ám ảnh"
tên nhà cung cấp | minh long |
---|---|
tác giả | raymond lee, joan young |
người dịch | lam phương |
nxb | nxb thanh niên |
năm xb | 2020 |
trọng lượng (gr) | 250 |
kích thước bao bì | 20.5 x 13.5 cm |
số trang | 231 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | minh long |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Trong bối cảnh cả kì vọng của khách hàng và cạnh tranh thị trường đều gia tăng, làm thế nào để các tổ chức tiếp tục phát triển mạnh. Trong cuốn sách này, chúng tôi nỗ lực mang đến cho bạn những hiểu biết vô giá sẽ giúp tạo ra một cuộc cách mạng trong doanh nghiệp của bạn, bao gồm:
Cách xác định mức độ ám ảnh về khách hàng của tổ chức
Cách sắp xếp lại các ưu tiên của doanh nghiệp để tăng giá trị
Cách xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, nhất quán mà vẫn chân thực
Cách xây dựng văn hóa ám ảnh về khách hàng tích cực trong tổ chức
Những gì mà các doanh nghiệp địa phương và các công ty đa quốc gia trên khắp châu Á đang làm để xây dựng những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời và độc đáo, khiến họ trở nên khác biệt.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books