Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "tuyển đúng dùng hay - nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Dân Trí". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "tuyển đúng dùng hay - nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách tuyển đúng dùng hay - nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực của tác giả “bùi xuân phong“ được “NXB Dân Trí” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "tuyển đúng dùng hay - nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "tuyển đúng dùng hay - nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực"
tên nhà cung cấp | zenbooks |
---|---|
tác giả | bùi xuân phong |
nxb | nxb dân trí |
năm xb | 2021 |
trọng lượng (gr) | 400 |
kích thước bao bì | 24 x 16 cm |
số trang | 348 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm hiển thị trong | zenbooks |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Kỷ nguyên số với trí tuệ nhân tạo, người máy và các công nghệ trao đổi dữ liệu giữa không gian ảo và môi trường thực đã và đang cắt giảm công việc của con người ở tất cả các ngành nghề trong xã hội. Nhưng dù công nghệ có phát triển đến mấy thì vẫn có những vị trí mà máy móc không bao giờ có thể thay thế con người, đó chính là những nhân sự cấp Chiến lược của mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, với hầu hết các ngành dịch vụ như hàng không, y tế, khách sạn – nhà hàng… thì dù công nghệ có tiến bộ đến đâu cũng không thể thay thế được đội ngũ người lao động trực tiếp phục vụ khách hàng. Bởi vì tác phẩm cốt lõi của các ngành dịch vụ này là tạo ra cho khách hàng những cảm xúc trải nghiệm, mà chỉ có con người mới có thể tạo ra cảm xúc cho con người. Không một cỗ máy nào, dù chính xác hay tốc độ đến đâu, có thể làm thay được điều đó.
Tuy nhiên, cũng chính những điều kể trên đã đặt người làm công tác Nhân sự ở các tổ chức ngày nay trước một thử thách chưa từng có để duy trì vị thế và vai trò của mình trong môi trường kinh doanh của thời đại số. Bởi vì, nhiệm vụ của người làm nhân sự giờ đây không còn đơn thuần là tuyển mộ, sử dụng và quản lý những người lao động bình thường, những người làm việc ở những vị trí có thể dễ dàng bị thay thế bởi máy móc. Thay vào đó, nhiệm vụ trọng tâm của người làm nghề nhân sự hiện nay là thu hút và đãi ngộ những Nhân tài, tức là những người lao động có nền tảng kiến thức được đào tạo chuyên sâu, có những bộ kỹ năng đặc biệt giá trị mà không một cỗ máy nào thay thế được. Để làm được điều đó, người làm nhân sự ngày nay không chỉ phải giỏi nghiệp vụ mà còn buộc phải có một hệ tư duy mới về công tác nhân sự mà cốt lõi trong đó là nắm vững được nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực với hai cột trụ là “tuyển đúng” và “dùng hay”.
Trong đó, “tuyển đúng” là việc hoạch định chiến lược nguồn nhân lực để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nhân tài của doanh nghiệp là ai? Họ có những tính cách gì phù hợp văn hóa doanh nghiệp, họ có những năng lực gì để đẩy con thuyền kinh doanh
của doanh nghiệp đạt được những mục tiêu của tổ chức ? Làm thế nào để doanh nghiệp có thể thu hút được Nhân tài bằng việc đáp ứng mong muốn và kỳ vọng của họ?” Nói ngắn gọn, “tuyển đúng” chính là việc tìm ra chân dung Nhân tài và thu hút Nhân tài phù hợp với doanh nghiệp. “Tuyển đúng” chính là nền tảng của nghệ thuật quản trị nguồn nhân lực. Tuyển có đúng thì dùng mới hay được.
Còn thế nào là “dùng hay”? Theo tác giả, biểu hiện quan trọng nhất của khái niệm “dùng hay” là phát triển tổ chức minh bạch, linh hoạt và chuyên nghiệp bằng văn hóa gắn kết và trao quyền, từ đó tạo động lực làm việc không ngừng cho cán bộ nhân viên, khích lệ sự tự chủ và tinh thần sáng tạo của họ. “Dùng hay” là kiến tạo môi trường làm việc tương trợ lẫn nhau mà ở đó, tâm lý và hành vi của người lao động được thấu hiểu, chất lượng đời sống của họ được nâng cao, đồng thời các cơ hội phát triển nghề nghiệp được mở ra để khích lệ và nuôi dưỡng tình yêu nghề của họ. Nếu bạn đang đi tìm lời giải chi tiết cho những giải pháp “tuyển đúng” và “dùng hay” ấy thì cuốn sách này dành cho bạn.
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books