taisachpdf.vn
Ảnh

ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác

Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Thanh Niên". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Nhà cung cấp: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác giả: khúc cẩm huyên
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Hình thức bìa: bìa mềm

hướng dẫn tải sách ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác PDF, AZW3, EPUB, PRC

Bạn có thể Tải cuốn sách "ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:

Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác của tác giả khúc cẩm huyên được NXB Thanh Niên xuất bản với hình thức bìa mềm đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại tâm lý - kỹ năng sống.

Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.

Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác"

Thông Tin sách ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác

tên nhà cung cấpcông ty tnhh sách & truyền thông việt nam
tác giảkhúc cẩm huyên
nxbnxb thanh niên
năm xb2022
ngôn ngữtiếng việt
trọng lượng (gr)230
kích thước bao bì20 x 13.5 x 1 cm
số trang228
hình thứcbìa mềm
tác phẩm hiển thị trongcông ty tnhh sách & truyền thông việt nam
tác phẩm download nhiều nhấttop 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng

UX Writing - Quyền Năng Tối Thượng Của Nội Dung Tương Tác

UX là cụm từ viết tắt của User experience, tức là trải nghiệm của người dùng khi sử dụng một dịch vụ, tác phẩm hay hệ thống nào đó. UX writing là việc viết nội dung tương tác và UX writer sẽ là những người đảm nhiệm việc đó khiến cho nội dung trở nên mượt mà, từ đó khiến người dùng thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đội ngũ truyền thông, marketing thì đội ngũ viết nội dung tương tác với việc chau chuốt khiến nội dung rõ ràng, mạch lạc cũng là bàn đạp, từ đó kích thích người dùng sử dụng dịch vụ.

Khi xã hội ngày càng phát triển thì trải nghiệm của người dùng càng trở nên quan trọng và là một trong những yếu tố quyết định đến mức độ sử dụng dịch vụ/tác phẩm/hệ thống. Vì thế yêu cầu đầu tiên của trải nghiệm người dùng tốt là phải đáp ứng được đúng và đủ nhu cầu của người dùng. Tiếp đến là mang lại sự đơn giản, thoải mái, tiện lợi khi sử dụng. Sau nữa là mang đến niềm vui, sự phấn khích, và cả niềm tự hào khi được sở hữu, sử dụng hay trải nghiệm tác phẩm/hệ thống/dịch vụ ấy. Để có thể đạt được những điều đó, đòi hỏi một tác phẩm/hệ thống/công ty cần phải có nhiều yếu tố như: Marketing, thiết kế tác phẩm, hệ thống bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng…Và một bộ phận không thể thiếu là những người viết nội dung tương tác (UX writer), họ chính là cầu nối giữa các nhóm với nhau, từ nhóm thiết kế, phát triển tác phẩm cho tới nhóm quản lý dự án, marketing hay trung tâm chăm sóc khách hàng… để có thể tạo ra những nội dung phù hợp nhất.

Chỉ với ba chương của cuốn sách, tác giả đã đi từ tổng quan đến chi tiết về nghề UX writing. Tác giả đã đưa ra những trải nghiệm cụ thể cùng với những kim chỉ nam của một UX writer và những tuyệt chiêu, bí kíp của nghề UX writing. Cuốn sách sẽ là một kênh thông tin hữu ích dành cho những bạn trẻ đang bắt đầu tìm hiểu về nghề viết nội dung tương tác trên các trang thương mại điện tử.

thông tin liên quan sách ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác

  • ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác PDF
  • ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác AZW3
  • ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác EPUB
  • ux writing - quyền năng tối thượng của nội dung tương tác PRC

Sách Liên Quan

bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại
bí mật của thảnh thơi - phía bên kia của thất bại

Tác Giả: nhiều tác giả

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây

tư duy như leonardo da vinci
tư duy như leonardo da vinci

Tác Giả: michael j gelb

Nhà Xuất Bản: alpha books

combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)
combo sách tư duy tinh gọn + tư duy nhanh và chậm (bộ 2 cuốn)

Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman

Nhà Xuất Bản: alpha books

đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số
đam mê nhỏ đến cát xê lớn - infulencer marketing trong thời đại số

Tác Giả: lê đoàn tú uyên

Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam

tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm
tủ sách kỹ năng - trí tuệ nội tâm

Tác Giả: tiểu dã

Nhà Xuất Bản: az việt nam

đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời
đừng để cảm xúc hủy hoại bạn - làm chủ cảm xúc, làm chủ cuộc đời

Tác Giả: tâm như thủy

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt

thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều
thầy khổng tử thân thương - tập 1: đọc ít hiểu nhiều

Tác Giả: ngô cam lâm

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done
sức mạnh để hoàn thành mọi việc - the power to get things done

Tác Giả: steve levinson phd

Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang

hộ chiếu tình yêu
hộ chiếu tình yêu

Tác Giả: hồ thu hương

Nhà Xuất Bản: alpha books

less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)
less is more - ít hóa nhiều (tái bản 2017)

Tác Giả: jason medelson

Nhà Xuất Bản: alpha books