Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "viết truyền cảm nói thông suốt" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Công Thương". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "viết truyền cảm nói thông suốt" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách viết truyền cảm nói thông suốt của tác giả “charlie corbett“ được “Công Thương” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “tâm lý - kỹ năng sống”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "viết truyền cảm nói thông suốt" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "viết truyền cảm nói thông suốt"
tên nhà cung cấp | thái hà |
---|---|
tác giả | charlie corbett |
người dịch | phí mai |
nxb | công thương |
năm xb | 2022 |
trọng lượng (gr) | 300 |
kích thước bao bì | 20.5 x 13 cm x 1.2 |
số trang | 240 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng |
Khi ở ngoài kia người ta nói và viết về đủ các thể loại chủ đề, cuốn sách này về lẽ thường. Chỉ bấy nhiêu thôi. Nhưng nó cần được viết ra vì đặc tính tuyệt vời đó – cùng sự chủ động – thứ gần như đã bốc hơi hoàn toàn khỏi các công sở ngày nay. Nơi làm việc trở thành một không gian vô cảm và rối rắm. Cuốn sách này ra đời để giúp bạn sinh tồn – và phát triển bên trong đó – bằng tư duy mạch lạc, viết thấu đạt và nói rành mạch.
Sau hơn một thập kỷ làm việc ở vị trí biên tập viên, nhà báo, năm 2012, Charlie Corbett đã rón rén đặt những bước chân đầu tiên vào thương trường. Tại đây, anh đã hoàn toàn thất kinh trước những gì bày ra trước mắt: một nơi chốn khó hiểu và vô nghĩa, nơi lẽ thường và nhân tính cơ bản bị gạt sang một bên để nhường chỗ cho các biệt ngữ, ngôn ngữ khử nhân tính, cả những mệnh lệnh vô hồn từ những nhà hoạch định quy tắc vô danh. Một thế giới mà ở đó người quản lý cấp cao hoàn toàn vắng bóng trong cửa hàng – họ được thay thế bằng những email khó đoán từ bộ phận nhân sự. Là nơi mà mọi người ăn nói “đầy nguy hiểm” với những biệt ngữ tổ chức khó hiểu, vì họ nghĩ tỏ ra thông minh sẽ hiệu quả hơn là nói rõ ràng và có mục đích. Anh thấy mọi người dành nhiều thời gian để bảo vệ các thái ấp cá nhân, tạo dựng sự nghiệp riêng, hơn là cùng đồng nghiệp vun sức xây dựng một doanh nghiệp thành công.
Cuốn sách này là trái ngọt của 5 năm làm việc tại Bullfinch Media của Charlie, nơi anh đã góp phần giúp các nhà điều hành của công ty tin rằng nói một cách đơn giản, thấu đạt và cư xử đầy nhân văn là cách tốt nhất để giành chiến thắng trong các thương vụ kinh doanh, để thúc đẩy tinh thần và thăng tiến trong sự nghiệp. Đây là cuốn sách hướng dẫn từng bước để tồn tại và phát triển trong công sở hiện đại: từ cách viết hay, nói giỏi trước công chúng và nổi bật trong công việc của bạn, đến cách tạo ra những giao tiếp hấp dẫn, tận dụng tối đa phương tiện truyền thông xã hội và báo chí.
MỤC LỤC
Lời nói đầu
Lời giới thiệu
Làm sao bạn có thể nảy ra những ý tưởng hấp dẫn
Làm thế nào để viết tốt
Cách viết tiêu đề
Cách loại bỏ quy tắc ngữ pháp
Kỹ năng truyền thông hấp dẫn
Làm thế nào để trở nên nổi bật trong công việc
Cách nói chuyện trước đám đông
Cách tận dụng tối đa phương tiện truyền thông
Làm sao để khai thác hiệu quả báo chí
Những từ cần tránh nếu bạn muốn nói hoặc viết rõ ràng
Trích đoạn sách:
Những ý tưởng hay bắt đầu như những hạt giống được ươm mầm vào những thời điểm tăm tối trên mảnh đất màu mỡ trong tiềm thức sâu thẳm của bạn. Bí kíp nằm ở hành trình nuôi dưỡng những ý tưởng đó và để chúng bung nở.
Đọc là nền tảng hình thành nên các ý tưởng. Đầu vào càng đa dạng, ý tưởng đầu ra càng phong phú. Tôi cũng nhận thấy rằng tất cả chúng ta đều quá bận rộn và thường thì đọc sách là thứ chúng ta sẽ hy sinh đầu tiên. Theo tôi, bạn hãy tạo cho mình một danh sách đọc hằng năm. Vào đầu mỗi năm, tôi luôn lập danh sách những cuốn sách mà tôi dự định sẽ đọc trong 12 tháng tới. Chúng đa dạng về chủ đề và lĩnh vực, từ tác
phẩm văn học cổ điển đến sách lịch sử, từ sách kinh doanh đến tiểu sử. Tôi hiếm khi hoàn thành được danh sách của mình. Giống như mọi quyết tâm đề ra trước thềm năm mới, chúng có thể chết yểu. Vấn đề không phải đọc hết chúng, mà là bạn đã đánh thức tâm trí của mình về khả năng đó. Và biết đâu, bạn có thể hoàn thành toàn bộ danh sách đó. Đừng bao giờ ngừng đọc, vì theo lời của Evelyn Waugh: “Người ta quên lời như quên tên. Ngôn từ của một người cần được chăm bẵm nếu không nó sẽ lìa đời.
Khi làm nhà báo, tôi thấy mình ít nhất một lần rơi vào cảnh bị ngợp và phải đưa ra những ý tưởng về những chủ đề hoàn toàn mù mờ và tẻ nhạt như về mương nước mà tôi mù tịt. Tuy nhiên, tôi luôn có thể tiếp cận một chuyên gia – trong vài phút – người có thể cho tôi biết tất cả những gì tôi cần biết. Và ngay cả khi tôi nghĩ rằng mình nắm rõ chủ đề, thì vài cuộc điện thoại cũng giúp tôi có một góc nhìn hoàn toàn mới về nó.
Là một phương tiện để thu thập thông tin nhanh chóng, điện thoại – hay tốt hơn là gặp mặt trực tiếp – là một kỹ thuật hiệu quả hơn nhiều so với việc dành hàng giờ tra cứu Google rồi dượt qua những báo cáo nghiên cứu và sách trắng dài lê thê. Chỉ một cuộc điện thoại với chuyên gia sẽ giúp trang bị cho bạn những ý tưởng, góc độ mới về các chủ đề cũ, và quan trọng, họ là nơi tốt nhất để tìm kiếm thông tin cập nhật và liên quan nhất. Lần tới khi bạn cần viết blog, sản xuất podcast mà tâm trí lại bất an, hãy tìm một chuyên gia và gọi cho họ. Đó là một cách giúp bạn nảy ra ý tưởng rất cụ thể. Và nó cũng hiệu quả.
Về tác giả:
Charlie Corbett có 12 năm kinh nghiệm làm việc với tư cách là nhà báo, biên tập viên cho một số thương hiệu lớn nhất trong lĩnh vực truyền thông quốc tế, bao gồm Financial Times Group và The Wall Street Journal, trước khi ông thành lập công ty tư vấn truyền thông Bullfinch Media của riêng mình.
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây
Tác Giả: michael j gelb
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: lê đoàn tú uyên
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: tiểu dã
Nhà Xuất Bản: az việt nam
Tác Giả: tâm như thủy
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt
Tác Giả: ngô cam lâm
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: steve levinson phd
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: hồ thu hương
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jason medelson
Nhà Xuất Bản: alpha books