Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "vượt trên sự vĩ đại - 9 chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong kỉ nguyên biến động và đổi mới" thuộc danh mục thể loại "kinh tế" được xuất bản bởi nhà xuất bản "NXB Đại Học Sư Phạm". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "vượt trên sự vĩ đại - 9 chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong kỉ nguyên biến động và đổi mới" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách vượt trên sự vĩ đại - 9 chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong kỉ nguyên biến động và đổi mới của tác giả “arindam bhattacharya, nikolaus lang, jim hemerling“ được “NXB Đại Học Sư Phạm” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “kinh tế”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "vượt trên sự vĩ đại - 9 chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong kỉ nguyên biến động và đổi mới" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "vượt trên sự vĩ đại - 9 chiến lược phát triển cho doanh nghiệp trong kỉ nguyên biến động và đổi mới"
tên nhà cung cấp | tân việt |
---|---|
tác giả | arindam bhattacharya, nikolaus lang, jim hemerling |
người dịch | anh thư |
nxb | nxb đại học sư phạm |
năm xb | 2021 |
trọng lượng (gr) | 420 |
kích thước bao bì | 23 x 15 x 1.3 cm |
số trang | 383 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm quản trị - lãnh đạo download nhiều của tháng |
Vượt Trên Sự Vĩ Đại - 9 Chiến Lược Phát Triển Cho Doanh Nghiệp Trong Kỉ Nguyên Biến Động Và Đổi Mới
Thế giới hiện nay đang chứng kiến những thay đổi và thách thức chưa từng có, từ đại dịch COVID-19 gây chấn động toàn cầu và khiến nền kinh tế cả thế giới bị đình trệ và chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, cho tới sự kiện Brexit gây nhiều tranh cãi trái chiều. Trong tình hình mới như vậy, vĩ đại không còn đủ tốt nữa. Thông qua Vượt trên sự vĩ đại, Tập đoàn tư vấn uy tín Boston Consulting Group giới thiệu 9 chiến lược cốt lõi để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong một thế giới hậu COVID, nơi tất cả các quy tắc của cuộc chơi đang được viết lại. Những chiến lược này sẽ giúp các công ty giữ chân khách hàng, thu hút tài năng, tạo ra lợi nhuận, và đóng góp cho cộng đồng xung quanh mình, đồng thời vẫn đủ khả năng thích ứng và phục hồi để đối mặt với những thách thức của thời đại mới.
Cuốn sách bắt đầu bằng cái nhìn sắc bén về những thách thức chưa từng có đang làm thay đổi quá trình toàn cầu hóa, bao gồm chủ nghĩa dân tộc kinh tế; sự bùng nổ của các dòng dữ liệu và thương mại điện tử; sự trỗi dậy của Trung Quốc; những mối lo ngại ngày càng gia tăng về chủ nghĩa tư bản và môi trường; và sự hình thành các cộng đồng khách hàng kết nối điện tử không biên giới. Từ đó, các tác giả đưa ra 9 chiến lược giúp các doanh nghiệp ngày nay giải quyết và khai thác những yếu tố thách thức này.
Vượt trên sự vĩ đại trả lời hai câu hỏi cơ bản mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp ngày nay phải đối mặt trong một thế giới được định hình bởi sự thay đổi công nghệ, kinh tế và xã hội đầy khó khăn và đột phá. Đầu tiên, hiệu suất nổi bật trong thời đại đầy biến động mới này là gì? Thứ hai, làm thế nào để chúng ta xây dựng lợi thế cạnh tranh trong một thế giới với những quy tắc mới và thường xuyên bất ổn? Dựa trên nhiều năm nghiên cứu và tư vấn thực tiễn, cuốn sách đưa ra một khuôn khổ toàn diện để xây dựng một công ty toàn cầu hiệu suất cao, có khả năng phục hồi, thích ứng và có trách nhiệm với xã hội.
Thông qua những câu chuyện có thực từ Rolls-Royce, Siemens, Microsoft, Xiaomi, Fitbit, Adidas và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, Vượt trên sự vĩ đại cho thấy các nhà lãnh đạo ngày nay cần phải thể hiện một sự linh hoạt và nhanh nhạy kiểu mới, liên tục bổ sung những chiến lược và quy tắc hoạt động mới để tạo điều kiện cho sự đổi mới “diễn ra liên tục”. Các nhà lãnh đạo cũng cần nắm vững một loạt nguyên tắc mới về những yếu tố cần thiết để “vươn mình khắp toàn cầu”, trở thành những người “khả biến” trong một thế giới đầy mâu thuẫn, phức tạp và đa sắc thái.
Từ nghiên cứu hàng trăm công ty và phỏng vấn hàng chục nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các tác giả đã mang đến cho độc giả cuốn cẩm nang mới để giành chiến thắng trong thế kỷ 21.
Thông tin về tác giả
Tiến sĩ Arindam Bhattacharya là thành viên Hội đồng Thành viên cấp cao tại Văn phòng New Delhi của Boston Consulting Group. Ông là người đứng đầu BCG Ấn Độ; đồng sáng lập và là thành viên của Viện BCG Henderson, lãnh đạo tư tưởng; và là thành viên trong đội ngũ lãnh đạo Global Advantage trực thuộc BCG. Ông đã nghiên cứu, viết và tư vấn về vấn đề toàn cầu hóa và mô hình kinh doanh toàn cầu, và có bài diễn thuyết trên TED Talk về chủ đề này. Ông là đồng tác giả cuốn sách Globality: Competing with Everyone from Everywhere for Everything (tạm dịch: Tính toàn cầu: Cạnh tranh với mọi đối thủ đến từ mọi nơi, trên mọi lĩnh vực), cuốn sách được tờ The Economist ghi tên trong danh sách Cuốn sách hay nhất của năm 2008 do tờ báo này bình chọn.
Tiến sĩ Nikolaus Lang là thành viên Hội đồng Thành viên cấp cao tại Văn phòng Munich của Boston Consulting Group và là lãnh đạo toàn cầu của Global Advantage trực thuộc BCG, hỗ trợ khách hàng về một loạt các vấn đề liên quan đến toàn cầu hóa, từ địa chính trị và thương mại đến liên doanh và hệ sinh thái kĩ thuật số. Tiến sĩ Lang là chuyên gia hàng đầu của BCG về tự động hóa, kết nối đô thị và phương tiện giao thông tự hành. Trong những năm qua, ông là người phụ trách hợp tác giữa BCG với Diễn đàn Kinh tế Thế giới về tương lai của công nghệ di động, hỗ trợ hướng dẫn việc thí điểm và triển khai các phương tiện tự hành ở thành phố Boston.
Jim Hemerling là thành viên Hội đồng Thành viên cấp cao tại Văn phòng Khu vực vịnh San Francisco của Boston Consulting Group và là lãnh đạo lĩnh vực Nhân sự, Tổ chức và Chuyển đổi của Tập đoàn. Ông từng là lãnh đạo của BCG Greater China và là thành viên của Viện BCG Henderson. Các nghiên cứu của ông tập trung vào các phương pháp tiếp cận với việc cải cách tổ chức lấy con người làm trung tâm. Ông thường xuyên diễn thuyết về chủ đề này và đã có một bài diễn thuyết trên TED Talk nhận được nhiều lượt theo dõi có tiêu đề “5 ways to lead in an era of constant change” (5 cách để lãnh đạo trong kỉ nguyên của thay đổi không ngừng).
Tác Giả: camelia pham
Nhà Xuất Bản: cty tnhh r books
Tác Giả: richard snow
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: brad stone
Nhà Xuất Bản: thái hà
Tác Giả: john c maxwell
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: george a akerlof, robert j shiller
Nhà Xuất Bản: nhã nam
Tác Giả: grant cardone
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: robert collier
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: jason fried, david heinemeier hansson
Nhà Xuất Bản: 1980 books
Tác Giả: nguyễn vũ nguyệt trinh
Nhà Xuất Bản: ns lao động
Tác Giả: lý tiếu lai
Nhà Xuất Bản: 1980 books