Các bạn đang Xem Cuốn Sách có tự đề "you're invited - nghệ thuật và khoa học phát triển sức ảnh hưởng của bản thân" thuộc danh mục thể loại "tâm lý - kỹ năng sống" được xuất bản bởi nhà xuất bản "Hồng Đức". Cuốn sách này được phát hành với hình thức bìa "bìa mềm" và đang là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.
Bạn có thể Tải cuốn sách "you're invited - nghệ thuật và khoa học phát triển sức ảnh hưởng của bản thân" PDF một cách rất nhanh chóng theo hướng dẫn bên dưới:
Chào mừng Bạn đã ghé thăm trang Website TaiSachPdf.VN – Nơi bạn có thể tìm kiếm những cuốn sách hay và mới nhất hiện nay. Cuốn sách you're invited - nghệ thuật và khoa học phát triển sức ảnh hưởng của bản thân của tác giả “john levy“ được “Hồng Đức” xuất bản với hình thức “bìa mềm” đang được rất nhiều đọc giả quan tâm thuộc thể loại “tâm lý - kỹ năng sống”.
Sách vốn là kho tàng tri thức quý báu, có khả năng thay đổi cuộc sống của nhiều người. Website TaiSachPdf.VN đã cung cấp một môi trường cho phép mọi người tiếp cận hàng ngàn cuốn sách PDF thuộc đa dạng thể loại.
Các bạn có thể truy cập vào Website TaiSachPdf.VN để xem và tải cuốn sách "you're invited - nghệ thuật và khoa học phát triển sức ảnh hưởng của bản thân" dưới các định đạng File: PDF, AZW3, EPUB, PRC để đọc thuận tiện hơn. Bên dưới là thông tin cơ bản của cuốn sách "you're invited - nghệ thuật và khoa học phát triển sức ảnh hưởng của bản thân"
tên nhà cung cấp | mcbooks |
---|---|
tác giả | john levy |
nxb | hồng đức |
năm xb | 2023 |
trọng lượng (gr) | 270 |
kích thước bao bì | 20.5 x 14 x 1.2 cm |
số trang | 254 |
hình thức | bìa mềm |
tác phẩm download nhiều nhất | top 100 tác phẩm kỹ năng sống download nhiều của tháng |
You're Invited - Nghệ Thuật Và Khoa Học Phát Triển Sức Ảnh Hưởng Của Bản Thân
- Điều gì khiến người ta kết nối với nhau? Làm sao để thu hút được những người mà ta muốn giao tiếp?
- Điều gì giúp ta xây dựng lòng tin nhanh chóng? Tại sao ta cảm thấy có thiện cảm với những người mình chưa từng gặp mặt và làm sao để thúc đẩy thiện cảm đó đến một mục tiêu chung?
Đó là điều cuốn sách này nói đến: Chiến lược bao trùm nhất cho thành công là tạo ra những kết nối đầy ý nghĩa với những người có thể tác động đến bạn, cuộc đời bạn và những việc mà bạn quan tâm. Khi viết cuốn sách này, tác giả đã nhận ra rằng con đường ngắn nhất để giải quyết mọi vấn đề có thể chỉ là một lời mời, vì khi người ta chấp nhận, ta có thể tạo ra phép màu. Cái hay của một lời mời là nó có khả năng thay đổi tận gốc động lực. Khoảnh khắc khi ai đó đồng ý, họ đã cam kết và tuyên bố muốn tham gia.
Chắc bạn sẽ không áp dụng toàn bộ những ý tưởng trong cuốn sách này, vì vậy tất cả những gì tác giả mong muốn là bạn hãy tìm đến ai đó hoặc vài người, hoặc vài trăm người, tìm ra điều gì đó để kết nối rồi cứ thế mà bước tới. Bất kể bạn làm gì, hãy khiến nó thành của mình, với truyền thống, hành động và lời nói của chính mình, sao cho nó sống với các giá trị của bạn.
Cuốn sách You’re Invited sẽ mang đến cho bạn những gì?
Điều được giải thích trong những trang sách này là bằng cách nào và tại sao việc kết nối với người lạ thú vị lại quan trọng như vậy. Yếu tố nền tảng quyết định chất lượng cuộc sống của ta là những người ở xung quanh ta, và những cuộc chuyện trò mà ta có với những người ấy.
Giá trị bạn mang đến là thứ gì đó độc đáo hơn nhiều: một lời mời. Nói cho cùng, một lời mời đến buổi gặp gỡ và kết nối với các thành viên trong cộng đồng của bạn theo một cách đầy ý nghĩa sẽ khiến bạn có ảnh hưởng hơn bất cứ người đoạt giải hay người dẫn đường tư tưởng nào. Bạn sẽ trở thành một nhân vật trung tâm trong một cộng đồng, nơi mọi người đều có cơ hội thành công và, nếu làm đúng, bạn sẽ có được sự tin cậy và mở lối đưa sự nghiệp của mình đi lên, quảng bá được các ý tưởng, tiếp thị được các tác phẩm, phát triển được công ty hay bất cứ điều gì quan trọng đối với bạn. Các tiềm năng của bạn nhất định sẽ phát triển cùng thành công và sức mạnh từ cộng đồng của bạn.
Đôi điều về tác giả Jon Levy
Jon Levy là nhà khoa học hành vi được biết đến nhiều nhất qua các công trình nghiên cứu về ảnh hưởng, kết nối con người và ra quyết định. Anh chuyên áp dụng các nghiên cứu mới nhất để chuyển đổi cách các công ty tiếp cận việc marketing, bán hàng, giao tiếp với khách hàng và văn hóa. Khách hàng của anh rất đa dạng, từ các thương hiệu Fortune 500 như Microsoft, Google, Ab Inbev và Samsung cho đến các startup.
Tác Giả: nhiều tác giả
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa đông tây
Tác Giả: michael j gelb
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jame p womack, daniel t jones, daniel kahneman
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: lê đoàn tú uyên
Nhà Xuất Bản: công ty tnhh sách & truyền thông việt nam
Tác Giả: tiểu dã
Nhà Xuất Bản: az việt nam
Tác Giả: tâm như thủy
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa & truyền thông liên việt
Tác Giả: ngô cam lâm
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: steve levinson phd
Nhà Xuất Bản: cty văn hóa văn lang
Tác Giả: hồ thu hương
Nhà Xuất Bản: alpha books
Tác Giả: jason medelson
Nhà Xuất Bản: alpha books